วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

บ่น #5

เขียนวันที่ 4 กค. 52
เวลา 22.03 ตามเวลาคอม

เริ่มก็ต้องบอกเซ็งกันก่อน มากเรื่องหลายอย่าง

ว่ากันด้วยบล็อกของเรากันหน่อย ดูๆที่บ่นๆจะออกแนวปรัชญาเลยฟระ(เพิ่งนึกได้) เขียนไปคนอื่นอ่านไม่เข้าใจ(ปกติมันก็ไม่มีใครมาสนอยู่แล้ว) 55+

เอาเข้าเรื่องที่จะบ่นกันหน่อย เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา ก็ได้ไปเล่น Quest Master(เกมทอยเต๋าเดินคล้ายๆเกมเศรษฐี) ก็ไปเล่นอยู่หลังตึก 1 ก็นะเล่นกำลังสนุกๆอยู่ก็มีอาจารย์ท่านหนึ่งเดินมาบอกว่าไม่ให้เล่น "มันไม่ใช่วิสัยของนร.โรงเรียนนี้" ก็อึงกันไปได้ ขยายความกันอีกหน่อย ก็เวลาช่วงนี้มันใกล้สอบ GAT PAT (แต่หมอไม่ใช้gat patนี่ฟร่า) คิดแง่ดีเค้าคงเป็นห่วงเรา แต่บอกว่า"มันไม่ใช่วิสัยของนร.โรงเรียนนี้"มันก็นะ เลยเริ่มรู้สึกแอนตี้ไปละ (ถามอาจารย์อีกท่านบอกเล่นQuest Master ได้ แต่อีกท่านบอกไม่ได้ซะงั้น)

ต่อจากด้านบน ส่วนมากก็น่าจะเจอกับเรื่องนี้ เมื่อตอนเด็กๆเวลาอยากซื้อของเล่นแล้วผู้ปกครองไม่ให้ เค้าก็จะพูดว่า"รอโตก่อน มีเงินแล้วอยากซื้ออะไรค่อยซื้อเล่นเอง" เมื่อตอนเด็กเราก็เลยหวังว่าจะโตแล้วซื้อมาเล่น แต่! โตมาแล้วเป็นไง มีใครคิดจะซื้อของเล่นที่อยากได้กันอยู่มั้ย? พอโตมาแล้วทุกคนก็คงจะไม่ซื้อกัน บอกไร้สาระ เล่นเป็นเด็ก แต่ทว่า ความจริงในใจก็ยังคงอยากเล่นกันอยู่ เช่นQuest Master ที่เล่นกันมันๆ ละก็โดนสั่งห้าม อาจจะเพราะมันเป็นของเล่นแบบเด็กๆ

ว่ากันต่อกับอาชีพครู ว่ามันมันต้องใช้ความเกรงใจอย่างสูงในการควบคุยเด็ก ให้เด็กมันอยู่เฉยๆ ถ้าเด็กมันหมดความเกรงใจเกรงกลัว แมร่งก็ลุกขึ้นมาซัดอาจารย์กนเป็นว่าเล่นแล้ว

เนื่องจากมีการให้ทายชื่อ Genie ละ ให้ทายต่ออีกชื่อที่แปลงมา
Marshmallow
ใครทายถูกก็เก่งละ 55

การ์ด Summoner กันอีกนิด โดยรวม ยอดรวมแมร่งโคดแพงงง หลายเท่ากะเล่นเกมที่cautionมากก หมดได้ประมาณหลายพัน(ต่ออาทิตย์) การ์ดใบละ 100+(การ์ดดีๆนะ) กินแกลบกันไปเลย

ตอนยังไม่เขียนคิดได้ตั้งเยอะ แต่พอเขียนละได้หน่อยเดียว เฮ้อ

Ps. เหอๆ ว่างๆก็นึกอยากกลับไปเล่นแบบเด็กๆอีกวะ

1 ความคิดเห็น:

B3N กล่าวว่า...

สาด
กุไม่เหนด้วยกับการใช้เงินเยอะๆไปซื้อการ์ดดด ! ! ! ! !

ที่บ้านก็การ์ด summoner เต็มเลยอ่ะ (น้องสองคนบ้าตั้งแต่ประถม)

จะบอกว่า... น้อง(เรา)คนเล็กซื้อการตูนมามูลค่าเกินหมื่นแล้ววว สาดด เต็มห้องอ่ะ (มันใช้ค่าขนมค่อยๆซื้อเป็นปีๆ)
โดนพ่อแม่ด่าไปเหมือนกัน.... แต่ยังดีที่มันเรียนเก่งหน่อย



.....
จะบอกว่า.. ตอนเด็กๆเราชอบพวกรถบังคับ รถกระัป๋อง ปืนอัดลมโคด

รถบังคับนี่ก็หลายคันอยู่ แต่ตอนนี้เสียไปหมดละ แล้วก็เหลือซากปืนอัดลมประมาณ 10 กระบอก (เคยมีแบบใส่ถ่านยิงรัวด้วยนะเฟร้ย 55) ตอนนี้เหลือใช้ได้แค่กระบอกเดียวคือ shotgun (เหมือนจะบ้าสงคราม)


แล้วก็เมื่อก่อน ตอนป.1 เป็นช่วงบ้ารถทามิย่า (จำได้มั้ย) ที่มันออกช่อง 9 ตอนนั้นเราอยู่โรงเรียนชายล้วน ก็เลยชอบเอาไปแข่งกะเพื่อน หลังจากนั้นกี่ปีไม่รุก็มีเบย์เบลด... (รู้จักปะวะ) ตอนนั้นก็บ้าไปตามกระแส ที่บ้านมีสนานแข่งอันเล็กๆด้วยเถอะ!!

ส่วนเรื่องไพ่... ตอนประถมก็เคยเล่นไพ่ยูกิ.. (ซื้อ deck โจวโนะอุจิมาด้วยเถอะ<< สะกดชื่อมันถูกป่าววะ)

แต่ที่บ้าสุดๆๆๆ
คือ
.
.
.


POKEMON!!!
555+
ใน Gameboy Color
เล่นภาค Gold

โคตรบ้าอ่ะ
มีกะน้องคนละเครื่อง แข่งกัน 55+
แล้วก็ไป Link แลกตัวกะเพื่อน




(ชีวิตมีสาระมาก)




สรุปคือ...... เอาเงินไปให้พี่ Calories Blah Blah ที่ caution ดีกว่าไปซื้อการ์ดมั้ง 555+






21 ก.ค. สอบเสร็จ เจอกัน! ! !


(คอมเมนท์ให้มึงนี่ทำเป็น entry ได้เลยว่ะ 55+ ไว้ว่างๆอัพเรื่องนี้ดีกว่า)