วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2552

บ่น #2

เขียนวันที่ 8 มิย.52
เวลา 22.34 ตามนากาคอม

ต่อจากที่ว่าถ้าไม่มีเกมส์ชีวิตตูจามีอะไร?

จะเริ่มก็ต้องเกริ่นตั้งแต่แรกก่อน (เตรียมเป็นเรียงความได้) เริ่มต้นที่เป้าหมายในชีวิตกุตอนแรกก่อนละกัน ตอนแรกก็กะว่าอยู่เพื่อเล่นเกมส์อย่างเดียว ชีวิตจะไร้แก่นสารมาก พอมันถึงเวลาก็กะฆ่าตัวตาย จบเรื่องไปเลย (โหด เลว ชั่ว)

ถ้าถามว่าไม่สงสารพ่อแม่หรือ ตอบก็คือไม่ เพราะ เหตุมันเยอะ(ไม่อยากเล่า/ป่าวประกาศเรื่องนี้)

แต่ก็ชีวิตจะเริ่มมีแก่นสารขึ้นหน่อยละตอนนี้ เหตุก็ได้เจอะ"มามิ้"
มามิ้ ก็คือแม่นั่นเอง ในที่นี้ไม่ใช่แม่จริงๆของกระผมนะ ก็เริ่มมาจากการได้เจอคนๆนึงในบีเนต(อ้าก เกมส์อีกแล้ว) ย่อเลย ก็รู้จักกันละก็ให้เค้าเป็นมามิ้ตรู ก็นะ ถ้าจะให้ชีวิตมีจุดมุ่งหมายดีๆ(นี่ความคิดตูนะ) เราควรจะมีคนที่เราต้องพยายามเพื่อเค้า โดยปกติแล้วก็ไม่ค่อยได้บีเนตละก็เจอเค้าแค่ใน msn ละ (คล้ายกรณีของไอ้แท็กกับส้ม) แค่ได้เจอ ได้คุยดีๆกะเค้าละเราก็มีกำลังใจแล้วเนอะ (แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยจะเจอ สงกะสัยโดนบล็อก T.T(แต่เค้าบอกว่า msn เค้า sign in ไม่ได้ เชื่อครับเชื่อ))

การได้มีปฏิสัมพันธ์กับคนอื่นนะมันต้องมีการลวงหลอกกันอยู่แล้ว ไม่ว่าเค้าจะหลอกเรา รึเราเป็นคนหลอกเค้า หรือหลอกทั้งคู่ และไม่หลอกทั้งคู่(หายากนะ) แต่ถึงไงก็ตาม ถ้าคำลวงหลอกนั้นมันดีกับเรา(รึที่เราคิดว่าดี)มันก็ดีใช่ปะละ หรือพวกคำด่าแต่มันตรงตัวนี้ก็เจ็บจี้ดเลย 55 (ตัวอย่าง บอกแท็กกาก จริงมั้ย? จริง! แมร่งเจ็บด้วย กับ แท็กแมร่งดอทโหดสาด จริงมั้ย? ไม่แน่ใจวะ แต่แมร่งก็ดีใจเล็กๆ ประมาณนี้) คำชมย่อมดีกว่าด่าใช่มั้ย?

เอ้อ ขอบคุณเพื่อนๆที่ชวนกุไปร้านเกมส์ และที่แมร่งไม่เคยจะฟังกุ+เห็นด้วยกะกุหน่อย มันทำให้เราเป็นลม! (บวกกะลิงอันเก่าเป็นลิงลม(ญาติปูลม) -*-) เพื่อนที่มาบอกไม่ให้กุฆ่าตัวตาย(ขอบคุณจริงๆ) ละอีก 9ล9 ที่ไม่ได้เอ่ยถึงและที่คิดแล้วลืมพิมเข้ามา (ช่างเหอะ) ถึงแม้ที่พวกนี้มันทำก็จะเป็นการหลอกลวงรึประชดรึไรต่างๆที่ไม่ดีทั้งหลายแหล่ แต่ที่แมร่งพูดมาก็ดีสำหรับกุ (เล่นเกมส์ไม่เอานะเว่ย(พูดไปงั้นละ))

โดยรวมก็นะ กระป๋มก็คิดว่ามีคนให้เราพยายามดีกว่าต้องพยายามด้วยตัวคนเดียวนะ อย่างน้อยให้เรามีจุดหมายที่เราต้องพยายามขึ้นเพื่อให้เราพัฒนาตัวเองขึ้น

แถมเรื่องการมองโลกหน่อย มันก็มี 2 แบบ
1.แง่ดี แง่ดีก็ตามชื่อ คิดแล้วดี(มั้ง) เรื่องของความเป็นไปได้ที่อยู่บนขอบของการเป็นเรื่องดี (รู้ว่าพ่อเค้าตายหน้าเปียกด้วยน้ำตาละบอกคิดไปว่าเค้าว่ายน้ำมา)
2.แง่ร้าย แง่ของความเป็นจริง ความเป็นไปได้ที่มันแย่ๆทั้งหลาย คิดละทำใจไว้ซะ (พ่อเพื่อนโดนรถชนละคิดไปว่าพ่อเค้าเท่งทึงชัว)

จบละดีฟ่ามั้งนี่ ยิ่งเขียนยิ่งมั่ว ดูท่าออกจากเรื่องเกมส์เป็นอะไรเลยนี่ เฮ้อ

PS.ใครอ่านละงง ก็ขออภัยด้วยเน้อ ทำดีที่สุดที่จะอธิบายแล้วน่อ
PS.2 ในความน่าจะเป็นจะดูไงวะว่าอันไหนใช้ P อันไหนใช้ C ฟระ งงฟระ+ไม่ถูกชะตากะหน้าตารูปร่างนิสัยจารย์ด้วย Cm,n=Pm,n/n! สินะ(ใช่ป่าววะ)

3 ความคิดเห็น:

B3N กล่าวว่า...
ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ
ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ARMY Said
เล่นตัวกะวันนี้แล้ว >.< อยากจาบ้า

"กระป๋มก็คิดว่ามีคนให้เราพยายามดีกว่าต้องพยายามด้วยตัวคนเดียวนะ อย่างน้อยให้เรามีจุดหมายที่เราต้องพยายามขึ้นเพื่อให้เราพัฒนาตัวเองขึ้น"
เอ่อ มันแบบว่า เพราะเรามีภาระเพิ่มเราเลยต้องพยายาม แบบปลาน้ำลึกน้ำเชี่ยวนั่นละ

มามิ้ = คนที่กุนับถือเป็นแม่(คิดว่าเป็นแม่กุจริงๆละกัน)

เล่นเกมส์ก็นะ เค้าเรียกว่าการแบ่งเวลา ตอนเย็นกลับบ้านมาก็ไม่ได้ทำไรอยู่ดี :. เล่นซะ 55 (ลดว่อยย)

สอบละ 5ข้อ ใช้ P ตัวเดียว แล้ว
Cm,n = Pm,n/n! ถูกแล้วไม่ใช่เรอะ มันต้องหารลำดับออก Pm,n มันมีลำดับเกิด ต้องหารลำดับออก ไม่ใช่รึ??

G*reen กล่าวว่า...

พยายามเพื่อตัวเราเองหรือเพื่อคนอื่น มันก็ดีทั้งคู่นะแหล่ะ

แต่จุดสำคัญอยู่ที่ว่า

"พยายามแล้วหรือยัง"

แล้วถ้าพยายามแล้ว

"พยายามถึงที่สุดแล้วหรือยัง"

ยังไงก็พยายามต่อไปล่ะกัน :P
โชคดีจ้า